YAMAHA NVX 155 VVA ĐỘ GÌ CHO ĐẸP ?

YAMAHA NVX 155 VVA ĐỘ GÌ CHO ĐẸP ?  Đây chắc hẳn là một câu hỏi khá là nhức nhới đối với quý anh em đang chơi dòng xe tay ga YAMAHA NVX 155 VVA. Siêu Phẩm Yamaha NVX 155 Độ Sương Sương Những Món Đồ Cần Thiết Trong Chuyến Đi Dã Ngoại Của Anh Trai Đến Từ Bình Dương.

Thông Tin về YAMAHA NVX 155 VVA:

Yamaha NVX 155 ra đời là hiện thân, là sự thay thế một huyền thoại cũ – dòng Yamaha Nouvo. Ra đời sau, Yamaha NVX 155 được thừa hưởng những ưu điểm của đàn anh đi trước và tất nhiên là có cải tiến thêm rất nhiều về kiểu dáng, công nghệ tiên tiến để phù hợp với thị trường hiện nay.

Yamaha NVX là mẫu xe tay ga có thiết kế khỏe khoắn, mang đậm nét thể thao với hiệu suất vận hành mạnh mẽ. Phiên bản mới nhất NVX 155 VVA thế hệ II được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại như: ứng dụng Y-Connect – ứng dụng công nghệ tích hợp trên điện thoại lần đầu tiên được trang bị trên xe tay ga Yamaha tại Việt Nam, động cơ BlueCore 155cc VVA, phanh ABS, khóa thông minh SmartKey, hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS), cốp xe rộng lên tới 25 lít,..

Sau đây là chi tiết về những món đồ đã được COXA.VN lắp ráp lên con chiến mã này. Trong những món đồ chơi này, nhìn vẻ ngoài rất giản dị, tông màu phối hợp rất hài hòa và bắt mắt.

Dàn áo vẫn được chủ xe giữ Zin . Với tông màu xanh xi măng vô tình phối hợp rất thể thao với các món đồ chơi trên xe. Phầm mâm chữ Y thể thao với tông màu cam nổi bật .

1. Dàn chân nâng cấp với sự đầu tư khủng từ các thương hiệu nổi tiếng:

  • PHUỘC TRƯỚC LCM: Phuộc LCM nhìn bề ngoài tuy rất to chắc nhưng khi vận hành thì độ nhún rất êm, không sàn lắc, món đồ rất đáng để trang bị cho XẾ YÊU CỦA BẠN
  • Đèn kenzo cx60: Kenzo là thương hiệu quá có tiếng với anh em chơi đèn rồi hen. Nay COXA.VN giới thiệu tới anh em Đèn Trợ Sáng Bi Cầu Kenzo CX60 nha. XEM THÊM: ĐÈN TRỢ SÁNG

  • PHUỘC SAU: 

 Phuộc YSS Yamaha NVX / AEROX155 G-SPORT TG302-305TR-02-88-X chính hãng cho xe máy Yamaha được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan.

  • ĐIỀU CHỈNH ĐỘ NẶNG NHẸ LÒ XO – SPRING PRELOAD
  • ĐIỀU CHỈNH ĐỘ ĐÀN NHANH HAY CHẬM – REBOUND
  • CHỨC NĂNG Phuộc YSS Yamaha NVX G-SPORT gồm có:

       • TĂNG CHỈNH ĐỘ HỒI PHUỘC
       • TĂNG CHỈNH LÒ XO PHUỘC

2. Cảng GIVI SRV NVX một trang bị không thể thiếu dành cho anh em đam mê xê dịch bằng xe máy nha.

Baga GIVI SRV NVX-155 hàng chính hãng được nhập khẩu từ ITALY, quý anh em có thể sử dụng cảng này để gắn thùng Givi hoặc có thể ràng balo sau xe giúp anh em có chuyến đi thật là thoải mái, giảm thiểu cồng kềnh khi phải mang balo hay vali như trước kia.

Không những vậy Cảng Givi NVX còn giúp con chiến mã của anh em trở nên phong cách hơn, tiện dụng và cứng cáp hơn, với thiết kế đẹp đẹp mắt cùng chất liệu cao cấp đã tạo nên sản phẩm rất được ủa chuộng của các biker hiện nay.

 

3. Công Tắc SpirisBeat tiện dụng cho những anh em chơi xe:

  • Công tắc được làm từ Nhôm với những đường nét CNC tinh xảo, có 2 nút ON/OFF  cho anh em có thể câu làm công tắc đèn trợ sáng hoặc những tiện ích khác trên xe.
  • Đặc biệt công tắc có độ bền cao, khả năng chống nước tuyệt đối.

4. Đế Givi M7MN-S:

Đế thùng của GIVI mẫu mới nhất dùng để gắn lên cảng Hrv hoặc kèm theo baga có sẵn, Đế thùng Givi M7MN-S có tích hợp sẵn đèn hậu,có thể đấu cùng với đèn stop sau xe, thiết kế mới cực chất và chắc chắn.

Và đây cũng lại thêm một điểm cộng dành cho chiếc NVX của anh trai 61.

Anh Em thấy đấy, chỉ với những trang bị trông có vẻ đơn giản, không cầu kỳ, những rất là chất lượng và phù hợp với nhu cầu của chủ xe luôn nhé.

Dàn chân cứng cáp cùng với đèn trợ sáng an toàn không gây chói mắt người đối diện. Tiện lợi nhất vẫn là BAGA GIVI SRV NVX 155 đây chắ hẵn là mấu chốt của anh chủ. vì có thể vừa ràng đồ hoặc gắn thùng rất tiện lợi.

YAMAHA NVX 155 VVA ĐỘ GÌ CHO ĐẸP ?
Kính chắn gió cực coll ngầu

 

6.  Đặc Biệt xe còn độ thêm kính chắn gió mang đến cho xế yêu NVX này có một cách nhìn khác, ra dánh mạnh mẽ hơn:

  • Kính chắn gió giúp cho quái vật NVX 155 như đã biến thành một phong cách khác. Một chiếc tay gay khá là cơ bắp giờ đã thành một chiếc xe siêu Touring đậm chất thể thao.
  • Kính chắn gió có thể nâng lên cao hoặc hạ thấp xuống 1 cách dễ dàng để chắn gió bảo vệ người điều khiển khi đi xa hoặc thấp xuống để cho xe gọn nhẹ khi đi phố, giúp anh em có cảm giác lái thoải mái nhất có thể.
  • Kính chắn gió được gia công từ nhựa rất cao cấp mang lại độ bền và có khả năng chống chọi với thời tiết.

Xem Thêm:

Yamaha Nouvo LX với bản độ “Đứa con lai” đến từ team COXA SHOP

Đây là mốt số sản phẩm mà anh chủ đã tâm đắc nhất khi đưa lên xê yêu của mình. Không chỉ có vẻ ngoài cơ bắp, đồ sộ thu hút bao nhiêu ánh nhìn của anh em trong giới xe bizz này. Những món đồ chơi trên được lắm một cách chi tiết tỉ mỉ nhất trong mọi thao tác, giúp cho xe có một vẻ nhìn hài hòa về tổng thể mà còn giúp cho chuyến đi được thoải mái hơn rất nhiêu.

Quý anh em hay theo dõi COXA để chiêm ngưỡng những con chiến mã mang theo nhiều phong cách riêng biệt nha.

Sau đây là một số hình ảnh của chiến mã YAMAHA NVX 155 VVA đến từ anh trai 61 mãi đỉnh.

 

 

ANH EM CẦN THÊM SẢN PHẨM NÀO CHO XẾ YÊU CỦA MÌNH HÃY GHÉ SHOP NHÉ. ,MONG ANH EM ĐÓNG GÓP THÊM Ý KIẾN, ĐỂ SHOP CÓ THỂ HOÀN THIỆN NHẤT VÀ PHỤC VỤ CHO QUÝ ANH EM

 

.


COXA.VN – Hệ Thống Nón Bảo Hiểm – Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp 

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 – 09.11111.039

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@COXASHOP

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo