Lộ diện Vespa GTV 2023 với thiết kế mạnh mẽ

Lộ diện Vespa GTV 2023 với thiết kế mạnh mẽ

Vespa là dòng xe tay ga có được sự ưa chuộng lớn tại thị trường Việt Nam, với thiết kế sang trọng đi kèm các trang bị hiện đại. Và vừa mới đây chiếc xe mang tên Vespa GTV 2023 đã được ra mắt với nhiều điều bất ngờ.

Vespa GTV 2023 có những cải tiến và có thiết kế hơi hướng thể thao.

Tại Ý, trong chuỗi sự kiện EICMA thì mới đây Piaggio đã chính thức giới thiệu chiếc Vespa mang phong cách thể thao nhưng vẫn giữ được nết thanh thoát, sang trọng, trang nghiêm và đây là chiếc Vespa có phong các thể thao nhất từ trước đến nay – Vespa GTV 2023.

Ngoài thiết kế hiện đại, Vespa GTV 2023 còn được cập nhật nâng cấp các trang bị.

Khác với vẻ đẹp thiết kế nghệ thuật của chiếc GTV đời đầu năm 2006, Vespa GTV 2023 sỡ hữu khung lớn hơn và thiết kế gần giống nwhu dòng Sei Giomi. Đập vào mắt, ấn tượng đầu tiên đó là GTV 2023 sỡ hữu đèn pha đặt phía dưới – theo thiết kế Faro Basso của các dòng Vespa cổ. Phía trên đó là hốc hút gió cà vạt và cụm đèn xi nhan LED được đặt gọn ở dàn nhựa trước.

 

Về phần trước của xe, mặt nạ trước của Vespa GTV 2023 hết sức tối giản, sử dụng ghi đông trần và gương chiếu hậu vẫn dạng tròn theo phong cách cổ điển. Xe sử dụng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn hình tròn với khả năng kết nối với smartphone thông qua ứng dụng VESPA MIA. Thay vì như những dòng Vespa trên thị trường hiện nay là sử dụng chìa khóa từ, thì Vespa GTV 2023 vẫn sử dụng chìa khóa thông minh.

Tuy mang phong cách cổ điển. Thiết kế cổ điển nhưng vẫn đem lại sự sang trọng cho luôn cả người vận hành. Tuy hơi hướng cổ điển nhưng vẫn mang đến sự hiện đại bắt kịp xu hướng, cổ điển nhưng không bị lỗi thời.

 

Phía trước xe còn được trang bị thêm những hốc chứa đồ có nắp đóng mở ở phía trước, nhưng xe vẫn được trang bị cốp chứa đồ quá lớn ở dưới yên. Đặc biệt, yên xe của Vespa GTV 2023 có thể lắp ốp yên solo như các dòng mô tô phân khối lớn, ốp yên là phụ kiện đi kèm có màu giống màu dàn nhựa.

Về sức mạnh, GTV 2023 sử dụng khối động cơ 300 HPE được làm mới, xy lanh đơn dung 278cc làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa lên đến 23,8 mã lực và mômen xoắn cực đại là 26Nm. Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành Vespa GTV 2023 còn được trang bị phanh ABS kênh đôi và có hệ thống kiểm soát lực kép ASR hỗ trợ.

Tuy đã chính thức được lộ diện nhưng giá bản và thời điểm bán của xe tay ga hạng sáng Vespa GTV 2023 vẫn được được Piaggio tiết lộ.

Xem thêm : Chính thức ra mắt Yamaha NVX 2023 với giá từ 49 triệu đồng


COXA.VN – Hệ Thống Nón Bảo Hiểm – Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp 

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

☎ Hotline: 09.11111.029 – 09.11111.039

Facebook: Coxa Shop

Tiktok: Coxa.vn

Youtube: COXA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo