2024 Honda Forza 350 ra mắt với bản màu đen trọng trường đặc biệt

2024 Honda Forza 350 ra mắt với bản màu đen trọng trường đặc biệt

Cụ thể, Honda Thái Lan đã vừa cập nhật ấn bản mới nhất cho dòng xe tay ga Forza 350 tại thị trường xứ chùa vàng, mang đến một loạt các tính năng hữu ích cho việc đi lại hàng ngày và cùng với đó là phong cách xe tay ga maxi-scooter thông minh. Forza 350 không chỉ được trang bị cụm đồng hồ mới và kết nối điện thoại thông minh, mà còn hứa hẹn mang đến nhiều tính năng khác, làm cho nó trở thành một mẫu xe tay ga có khả năng cạnh tranh vượt trội trong cùng phân khúc.

Nhằm đem đến trải nghiệm lái cao cấp, phiên bản 2024 của Honda Forza 350 được trang bị ứng dụng điện thoại thông minh RoadSync, cho phép người lái sử dụng điều khiển bằng giọng nói. Điều này giúp việc vận hành điện thoại thông minh trở nên dễ dàng từ thanh tay lái bên trái, tương tự như các mẫu xe khác của Honda như ADV350, CB1000R, CB750 Hornet, CB300F, Forza 350 và 250, Forza 750, H’Ness CB350, X-ADV, XL750 Transalp và CB350RS.

Ngoài ra, phiên bản 2024 của Honda Forza 350 còn được trang bị màu sơn mới đặc biệt mang tên Dark Gravity (Đen trọng trường) và hệ thống treo được cải tiến. Đặc biệt, hệ thống treo này được phát triển bởi công nghệ Hyperpro của Hà Lan. Bên cạnh đó, bộ giảm xóc màu tím phía sau cũng làm tăng thêm sự hấp dẫn về mặt thị giác.

Với những tính năng tiêu chuẩn như hệ thống kiểm soát mô-men xoắn chọn lọc của Honda, ABS (chống bó cứng phanh), đèn LED, ổ sạc USB, cốp đựng đồ siêu rộng dưới yên ngồi và hệ thống khóa thông minh Honda Smart Key, Honda Forza 350 đã thực sự làm mong muốn của những người đam mê xe tay ga.

Phiên bản đặc biệt của Honda Forza 350 màu đen trọng trường sẽ có giá bán khởi điểm là 231.900 baht (tương đương 159,6 triệu đồng). Với giá trị này, chiếc xe hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người lái và là một lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc xe tay ga hiện nay.

Xem thêm: Tại Suzuka 8 Hours quái vật Honda CBR600RR 2024 chính thức lộ diện


COXA.VN – Hệ Thống Nón Bảo Hiểm – Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp 

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Facebook: https://www.facebook.com/cafecoxa  

Tiktok: https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@COXASHOP

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo