Honda CB650R Đi Tour Lên Những Gì?

Honda CB650R Đi Tour Lên Những Gì? Đây là câu hỏi của khá nhiều anh em nên bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người.

Cách Honda CB650R trở thành một chiếc xe đi tour

Honda CB650R ra đời vào năm 2022 được sản xuất tại Thái Lan, Honda CB650R 2022 của Honda là dòng xe tiên phong trong việc cung cấp sự kết hợp giữa phong cách cổ điển cùng nội công 650. Trong năm 2021, CB650R đã được cập nhật động cơ, kiểu dáng. Đặc biệt, Honda đã gắn thêm Showa SFF-BP “Big Piston” 41mm khiến cho xe càng mạnh mẽ hơn.

Vì thế khi đi tour, anh em chỉ cần thêm những bộ phận Coxa.vn gợi ý sau đây là có thể chạy bất chấp mọi nẻo đường.

THÙNG GIVI E43NTL – ADV

Đầu tiên, vật dụng không thể thiếu trong những chuyến hành trình đó là Thùng GIVI E43NTL – ADV đến từ Ý. Đây là mẫu thùng được khách hàng lựa chọn hàng đầu vì sự tiện lợi, có trang bị miếng tựa lưng cho người ngồi sau, mút chống sốc, lưới ràng chứa được nhiều đồ mà vô cùng nhỏ gọn. Thùng có dung tích lên đến 43 lit, chế tác từ chất liệu nhựa PP nguyên sinh – loại nhựa có độ dẻo và cực kì bền màu. Thùng Givi có thể tùy chỉnh tháo lắp trên xe một cách dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn và an toàn, kèm theo đó thùng có hệ thống khóa 2 trong 1 của hãng nên anh em không cần lo bị mất trộm.

BAGA SRV CB500X

Và đi kèm với Thùng GIVI E43NTL – ADV, không thể thiếu BAGA SRV NVX-155, cũng là một sản phẩm đến từ nhà Givi được làm từ chất liệu thép chắc chắn và phủ sơn tĩnh điện làm tăng thêm độ bền màu, đảm bảo độ thẩm mỹ. Robot của hãng sẽ làm thay việc gắn kết các mối hàn, công nghệ laser sẽ mang đến những vết cắt độ chính xác cao nhất. Baga được lắp cố định vào thân xe và dùng để lắp thùng sau Givi cho xe nên cần đòi hỏi sự chắc chắn, bền bỉ, Baga SRV CB500X hoàn toàn có thể đáp ứng được những tiêu chí đó.

ỐC NÂNG PHÂN KHỐI LỚN

Ốc nâng phân khối lớn được dùng để nâng xe dễ dàng hơn khi anh em dùng ben nâng xe. Ốc có tổng cộng 3 màu sắc cho anh em dễ dàng lựa chọn: trắng, đỏ, đen. Những dòng xe không có hỗ trợ chống đứng thì ốc sẽ trở thành điểm đòn bẫy giúp nâng xe thẳng đứng một cách chắn chắn. Ngoài công dụng làm điểm tựa, ốc nâng xe có thể là một phụ kiện để tạo điểm nhấn cho xe.

GÙ NÂNG GHI ĐÔNG

Để đảm bảo anh em di chuyển chặng đường dài không nhức mỏi thì Gù Nâng Ghi Đông sẽ là một gợi ý hữu ích. Công dụng của nó sẽ nâng ghi đông lên cao và sát người, tạo cho anh em tư thế lái dễ chịu, tránh mỏi lưng hiệu quả.

ĐÈN TRỢ SÁNG TUN MINI

Đèn Trợ Sáng Tun Mini được tích hợp giữa hai màu vàng và trắng, độ sáng lên đến 2000LM cùng tuổi thọ 3 năm.  Đèn được thiết kế cùng công nghệ chip Cree tại Mỹ nên cung cấp ánh sáng cực mạnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn, không lóa mắt với những xe đi ngược chiều và tối ưu hóa điện năng, tiêu chuẩn chống nước IP68 nên anh em có thể chạy bất chấp mưa gió xuyên màn đêm.
ĐÈN TRỢ SÁNG TUN 40X
Bên cạnh Tun Mini thì Đèn Trợ Sáng Tun 40X được tối ưu thêm chức năng như đá pha đèn sáng và bấm còi đèn nháy (4 chế độ nháy). Anh em có thể tùy chỉnh độ sáng của đèn từ 0-100% (4000LM) cùng công suất 40W. Đèn vẫn giữ nguyên chế độ chống nước IP68 và tuổi thọ 50.000 giờ.

GIÁ ĐỠ ĐIỆN THOẠI A4 BEEVYTECH

Cuối cùng, giá đỡ điện thoại A4 Beevytech để anh em tra Google Map là điều không thể thiếu. Chất liệu nhôm không gỉ mang đến độ thẩm mĩ cao. Giá có chức năng đỡ điện thoại, sạc không dây và kèm cổng sạc type C hỗ trợ sạc nhanh. Giá đỡ được lắp đặt trên xe dễ dàng, cầu chì bảo vệ an toàn chống chập điện vì thế anh em hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Đây là những thứ cần thiết cho một chuyến đi tour tuyệt vời cùng HONDA CB650R. Ngoài ra, Coxa còn cung cấp thêm nhiều loại phụ kiện độc đáo và tiện lợi khác, anh em có thể tham khảo thêm thông qua trang web của Coxa nhé

COXA.VN – Hệ Thống Nón Bảo Hiểm – Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp 

Chi nhánh 1: 21 Thích Quảng Đức, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Chi nhánh 2: Cổng Chào Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương.

Chi nhánh 3: 1/25A Đường 22 Tháng 12, Thuận giao, TP. Thuận An, Bình Dương.

 Hotline: 09.11111.029 – 09.11111.039

Facebook:  https://www.facebook.com/cafecoxa

Tiktok:  https://www.tiktok.com/@coxa.vn

Ngoài ra: https://www.youtube.com/@COXASHOP

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi điện
Gọi điện

Messenger
Messenger

Chat Zalo
Chat Zalo